Top 5 các mẫu xe đạp fixed gear dành cho học sinh

5/5 - (1 bình chọn)

Xe đạp là phương tiện đi lại gắn liền với thời học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 thậm chí cả lên đại học. Những chiếc xe đạp mà bất cứ một học sinh, sinh viên nào đều đam mê và mong muốn sở hữu.

Top 5 xe đạp học sinh năm 2024

Xe đạp Funky Popping

Xe đạp Funky Popping là dòng xe đạp Fixed Gear hay còn được biết đến là loại xe đạp không phanh được ra đời nhằm phục vụ các bạn trẻ tuổi teen do đó xe được thiết kế theo kiểu dạng không có phanh với phần dáng và màu sắc hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp với sở thích của các bạn trẻ. Mẫu xe này hiện đang có 6 màu sắc: đen, đỏ, trắng, vàng đồng, xám xi măng, xanh than cùng với các Size 48, 50, 52 phù hợp với các bạn học sinh từ cấp 2 trở lên. 

Khung xe Fixed Gear được tạo thành từ chất liệu hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ không mối hàn, 700C, khung xe được làm từ chất liệu như vậy giúp cho các bạn trẻ có thể mang vác dễ dàng nhờ vào trọng lượng nhẹ của xe.

Dòng xe phù hợp với các bạn trẻ ở thành phố hoặc địa hình bằng phẳng và không có chướng ngại vật. Xe có thể gắn thêm phanh vào để tiện cho việc sử dụng hoặc cho những người mới bắt đầu sử dụng dòng xe đạp Fixed gear này. Funky Popping đem lại khả năng vận hành rất tốt khi di chuyển trên những con đường nội đô nhờ có hệ thống líp 19T cùng xích hạt đậu FNC cho những chuyển động mượt mà trên những đoạn đường, đùi đĩa Funky Loose – 31460T nhôm 1 tầng 46T được nghiên cứu và thiết kế đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản. 

Đem lại khả năng vận hành bền bỉ, mayer với chất liệu nhôm với 4 bạc đạn trước và sau giúp cho bánh xe hoạt động linh hoạt và tận dụng được tối đa tốc độ của xe trong thời gian ngắn, còn giúp cho bánh xe chuyển động mượt mà. Ghi đông xe đạp Fixed Gear là dạng tay cong siêu nhẹ, siêu bền nhờ vào chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp, phần ghi đông này còn có nhiều chỗ nắm giúp cho Biker có thể sử dụng nhiều tư thế để không bị mỏi tay, cổ,.. khi điều khiển. 

Xe-đạp-Funky-Popping

Xe đạp Funky Locking

Xe đạp Funky Locking là dòng xe đạp Fixed Gear phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 nam và nữ nhờ vào thiết kế trẻ trung năng động. Loại xe này thể hiện cá tính rất đặc biệt và mạnh mẽ nhờ vào vành xe đạp Fixed Gear 3 đao nhờ vào bộ vành trước là 3 đao mà xe có thể di chuyển nhanh chóng trong thời gian ngắn. Xe có kiểu dáng thiết kế năng động với các màu bắt mắt như: cốm, đen, trắng, xám, xanh dương và có 2 size là M và L. 

Nổi bật nhờ vào màu sơn của khung được sơn theo phương pháp tĩnh điện cao cấp tem BAA đảm bảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mẫu xe Funky Locking gây ấn tượng với các bạn trẻ về độ trẻ trung và năng động của dòng xe này, những màu sắc của khung xe đem tới cho các bạn trẻ sự cá tính nhằm tạo nên phong cách đường phố và vẻ đẹp hiện đại mà các Biker nên có. 

Phần khung là loại nhôm 6061 cao cấp siêu nhẹ và độ bền cao được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn của Funky dùng phương pháp khí động học vừa đem lại sự thoải mái và vừa tận dụng được toàn bộ ưu điểm của xe và Biker. Đùi đĩa được làm từ Nhôm có 48T được lắp đặt theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Funky cho các dòng xe đạp Fixed Gear chuyên nghiệp.

Xe đạp Funky Locking là dòng xe được Funky coi là dòng xe chuyên dành cho những người chuyên nghiệp đam mê tốc độ vì loại xe này đạt tốc độ cực nhanh trong thời gian ngắn, hệ thống lái tiêu chuẩn giúp thao tác với xe nhẹ hơn và chính xác. Vành nhôm Funky với 3 đao 40mm ở phía trước giúp cản sức gió cùng bánh sau giúp xé gió 55mm với 24 nan hoa cho phép Biker trải nghiệm cảm giác đạt đến tốc độ nhanh chưa từng có.

Xe-đạp-Funky-Locking

Xe đạp Inveter Milan V

Xe đạp Inveter Milan V là dòng xe đạp chuyên dành cho các bạn nữ sinh, phần bộ khung của mẫu xe này tôn lên nét thanh lịch, trang nhã, dịu dàng của người phụ nữ. Một chiếc xe đạp mang được mệnh danh là kinh đô thời trang của Ý được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn nữ với 5 màu: trắng, vàng, xanh lá, xanh xám có một mẫu size duy nhất là 46 trọng lượng 12kg. 

Tạo hình uyển chuyển ở phần khung sườn xe đạp Inveter Milan V được tạo ra bởi công nghệ đạt chuẩn của Inveter, giữ nguyên chất lượng và sự mượt mà. Chiếc xe góp phần tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, không chỉ qua ánh nhìn của mọi người mà còn qua ống kính máy ảnh.

Inveter Milan V là một dòng xe đạp dành riêng cho nữ giới, trải nghiệm thoải mái nhờ bộ truyền động Shimano Tourney 7 tốc độ, tay đề Shimano Revoshift được thiết kế gọn gàng, thẩm mỹ, đặc biệt dễ dùng cho người mới.

Không chỉ ngoại hình mà dòng xe này còn có các phụ kiện phù hợp với những bạn có nhu cầu đi học, đi chợ, đi chơi hoặc các bà mẹ chở con nhỏ đi học không phải là vấn đề nữa.

Xe-đạp-Inveter-Milan-V

Xe đạp Inveter Turin 5

Xe đạp Inveter Turin 5 là dòng xe đạp gấp được ra đời khi sự phát triển của các phương tiện công cộng ngày càng được lên ngôi như tàu cao tốc, xe bus nhanh,… xe đạp gấp xuất hiện như một phương tiện giúp các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng đem đi tới các khu vực khác nhau khi muốn trải nghiệm xe đạp tại khu vực đó. Turin 5 là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có không gian chật hẹp và có thể dễ dàng mang xe lên xe bus, tàu điện, xe hơi.

Khung sườn Turin 5 có 5 màu khác nhau như: trắng, bạc, đen, đỏ, tím với 1, size là 46 inch, có trọng lượng 12 kg.

Điều mà bất cứ ai cũng cần lưu ý khi sử dụng xe đạp gấp là tính linh động của xe và cách hoạt động của xe. Bộ lốp của xe đạp inveter là loại lốp cỡ nhỏ 20” được kết hợp với bộ truyền động 1 đĩa 7 líp giúp tốc độ của xe không thua kém những dòng xe đạp khác, đồng thời người sử dụng cũng không cảm thấy mỏi khi đạp xe trong một khoảng thời gian dài.

Ưu điểm lớn nhất của xe đạp gấp là tính tiện lợi khi mang đi, dù là nhu cầu sử dụng hằng ngày hay đem đi du lịch, cắm trại cùng gia đình, bạn bè. Xe đạp Turin 5 hoàn toàn đáp ứng những điều trên nhờ vào những khớp gập ở cổ và thân xe dễ gấp gọn lại. Đặc biệt loại xe này còn có gác baga có thể đèo thêm một người khi sử dụng hoặc chở đồ, có phần chắn bùn giúp đi lại dễ dàng khi trời mưa.

Loại xe gấp này là loại đầu tiên được Inveter tung ra năm 2023 sau nhiều lần thử nghiệm và kiểm định chất lượng, dòng xe đạt được sự bền bỉ, chắc chắn chịu lực vô cùng tốt của từng chi tiết, ngoài ra xe còn có thể chịu tải lên tới 120kg đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh.

Xe-đạp-Inveter-Turin-5

Xe đạp Inveter Napoli 3

Xe đạp Inveter Napoli 3 với phần màu xe đa dạng như: Đen, trắng, rêu, xám, xanh lam thẫm cùng với bộ khung hợp kim nhôm 6061 được sơn bằng phương pháp tĩnh điện tạo ra sự bên bỉ và màu sắc bắt mắt, dòng xe này là dòng xe đạp phố.

Napoli 3 mang theo trong mình phong cách của nước Ý đầy mộng mơ và mạnh mẽ từ màu khung bạn có thể thấy được màu sắc vô cùng đẹp mắt và tinh tế tạo nên vẻ đẹp mộng mơ cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 khi sử dụng, kết hợp với sự chắc chắn, bền bỉ, và nhẹ chịu được tải trọng lớn nhờ chất liệu hợp kim nhôm 6061.

Bộ truyền động của Napoli 3 là Shimano Tourney đạt tiêu chuẩn cho các dòng xe đạp đường phố với sự linh hoạt và đa dạng giúp di chuyển mượt mà trên đoạn đường đô thị. Đặc biệt phần bánh rằng và 24 lựa chọn tốc độ giúp cho các bạn học sinh có thể an tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

Hệ thống phanh của xe đạp Inveter Napoli 3 được trang bị phanh chữ V Radius chất lượng giúp cho các bạn học sinh có thể an toàn tuyệt đối khi sử dụng trên các đoạn đường đi học. Không những vậy hệ thống phanh này còn giúp cho các bạn có thể gia tăng khả năng xử lý các tình huống xấu dưới những điều kiện khắc nghiệt như đường xấu, nhiều chướng ngại vật, thời tiết khắc nghiệt,…

Xe-đạp-Inveter-Napoli-3

>> Nguồn tham khảo:

>> Xem thêm: