Ra mắt phụ kiện FUNKY STRAP dành riêng cho dòng xe FIXED GEAR

5/5 - (1 bình chọn)

Với mong muốn thực hiện những thủ thuật hay đơn giản chỉ là muốn dễ dàng hơn trong việc luyện tập với dòng xe này hay đơn thuần chỉ muốn thay thế một bộ dây đai mới, FUNKY chúng tôi đã cho ra mắt bộ dây đai bàn đạp FUNKY STRAP dành cho dòng xe fixie có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

STRAP – một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với những người mới tập chơi fixie giúp giữ chân luôn nằm trên bàn đạp. Đối với những dân chơi fixie chuyên nghiệp thì đây không phải là một bộ phận thật sự cần thiết nhưng nếu bạn muốn thực hiện các trò trượt, thủ thuật hoặc tận dụng tối đa chiếc xe đạp của mình thì việc tìm ra dây đai bàn đạp fixie tốt nhất sẽ là điều bạn nên cân nhắc. 

FUNKY STRAP
FUNKY STRAP

FUNKY STRAP có gì nổi bật so với các loại strap khác trên thị trường?

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: đen

Tên: Strap (Dây đeo bàn đạp) cho xe fixed gear

Chất liệu: Nylon + Vải

Chiều rộng 2cm

Chiều dài 45cm

Trọng lượng xấp xỉ. 60 gam/bộ

Hệ thống dây đeo Double Hold siêu chắc chắn

Vỏ dây đeo Velcro có tiết diện lớn

Thiết kế căng chống trượt

Phù hợp với hầu hết các bàn đạp thiết kế lỗ cho dây đai

PHÙ HỢP VỚI: Các mẫu xe FIXED GEAR, BMX,…

Được làm bằng vải CANVAS tái chế, dây đai bàn đạp FUNKY là một phụ kiện giúp kết nối giữa bàn đạp và giày an toàn khi đạp xe nhờ vào cơ chế kẹp.

FUNKY STRAP
FUNKY STRAP

FUNKY STRAP có lớp vải rộng, dày và khóa dán Velcro nằm phía trên giày, trong khi bản thân dây đai tạo thành một vòng quanh giày. Ý tưởng trong cả hai trường hợp là giữ cho giày nằm chắc chắn hơn trên bàn đạp và lý tưởng nhất là nâng cao hiệu quả đạp mà không cần giày dành riêng cho xe đạp.

Dây đai đôi của phiên bản nằm ngang ở mỗi bên được thiết kế để đi qua các kênh hoặc khe trên thân bàn đạp. Mỗi dây đeo đều có một khóa, nhưng tốt nhất nên căng dây khi dây đeo đã được cố định bằng cách sử dụng Velcro hai lớp ở phía trên thay vì cố gắng vặn khóa khi di chuyển.

Khi được điều chỉnh vừa khít, dây đeo thực hiện tốt công việc đáng ngạc nhiên (đối với người dùng lần đầu) trong việc giữ giày ở đúng vị trí khi đạp xuống bàn đạp.

FUNKY STRAP có gì nổi bật?

STRAP FUNKY là một phụ kiện không thể thiếu đối với người chơi fixie muốn quá trình tập luyện và chơi tricks một cách an toàn và dễ điều chỉnh. Được làm từ những vật liệu có tình bền bỉ là nylon 2″và miếng dán gai hai mặt. FUNKY STRAP đủ chắc chắn cho các thủ thuật tự do và đủ thoải mái để thay đổi các tư thế khi đi những chiếc fixed gear.

STRAP FUNKY được chế tạo để có thể có thể làm chủ các kỹ thuật lái fixie với mọi phong cách và an toàn, có thể điều chỉnh size cũng như dễ lắp đặt. Được thiết kế để giải quyết những hạn chế của một số dây đai bàn đạp khác trên thị trường. Dây đeo bàn đạp FUNKY rất dễ lắp đặt, được chế tạo với dây đeo cực dài phía trên để phù hợp với hầu hết các loại giày/ủng và quan trọng nhất là những dây đai này có giá cả phải chăng!

FUNKY STRAP
FUNKY STRAP
  1. Sản phẩm thủ công: FUNKY STRAP là một sản phẩm được thiết kế sau nhiều lần quan sát và nghiên cứu những bạn trẻ chơi dòng xe fixed gear, STRAP được FUNKY chế tác bằng sự quan tâm tỉ mỉ và tình yêu. FUNKY VIỆT NAM chúng tôi tự hào về mọi sản phẩm được chế tạo.
  2. Tính thẩm mỹ: Những chiếc dây đai này không chỉ phục vụ mục đích thiết thực mà còn là tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ những bạn trẻ năng động không ngại thể hiện mình trước đường phố. FUNKY STRAP giúp làm cho chiếc xe đạp của các bạn trở nên độc đáo, tăng thêm chất “trẻ” và phong cách đường phố chưa từng có.
  3. Độ tin cậy trong từng mũi khâu: FUNKY STRAP được sắn xuất không chỉ đảm bảo kiểu dáng mà còn cả độ tin cậy. Dây đai được trang bị miếng dán gai 2 mặt có khả năng chịu được hơn 100 kg, khiến chúng trở thành phụ kiện đáng tin cậy trong những buổi đạp xe.
  4. Phong cách cá nhân: FUNKY STRAP có thiết kế đơn giản nhưng lại làm nổi bật lên phong cách của bạn. Những dây đai này sẽ giúp bạn nổi bật, nhấn mạnh bản sắc riêng và niềm đam mê đạp xe của bạn. Bản in gốc có logo FUNKY mang đến cho mỗi dây đeo một phong cách riêng.

Ưu điểm của FUNKY STRAP

Dây đai bàn đạp có thể hữu ích cho những người đam mê đạp xe vì chúng giữ cho chân bạn không bị trượt khỏi bàn đạp, giúp bạn phân bổ lực đạp đều và giúp bạn duy trì khả năng kiểm soát xe đạp của mình.

Ưu điểm của việc sử dụng dây đai bàn đạp là chúng giúp chân người lái không bị trượt khỏi bàn đạp, chúng cung cấp thêm lực đẩy khi đạp xe và tăng khả năng truyền lực, giúp việc đạp xe thoải mái hơn và cho phép kiểm soát xe đạp tốt hơn.

Do đó, việc chạy nước rút dễ dàng hơn nhiều và không có nhiều khác biệt giữa hành động đạp xuống hoặc đạp lên. Dây đai bàn đạp giúp bạn kiểm soát được sức đạp khi lên và xuống nhờ dây đeo bám chắc quanh bàn chân, chúng cũng sẽ thoải mái nếu được đặt vừa khít với cỡ chân và được lựa chọn chất liệu phù hợp. Dây đai bàn đạp có thể điều chỉnh được và có thể vừa vặn, phụ kiện này phù hợp cho người mới bắt đầu và có thể sử dụng một cái trước để làm quen với phụ kiện này.