Ra mắt xe đạp Fixed Gear Funky Jazz mới nhất năm 2024

Đánh giá bài viết

Xe đạp Funky Jazz với kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc nhất chỉ có tại Funky được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển tạo nên một dòng xe đảm bảo an toàn về thông số của xe và cả tính thẩm mỹ của xe giúp các bạn trẻ trải nghiệm được cảm giác Fixed Gear theo xu hướng mới nhất này.

Khung sườn xe đạp Funky Jazz

Xe đạp Funky Jazz phần khung xe đạp fixed gear này được làm hoàn toàn từ nhôm 6061 siêu nhẹ và không có mối hàn công nghệ này là công nghệ độc quyền chỉ có tại Funky, phần khung chịu được tác động và trọng tải lớn, khi va chạm ở cường độ cao thì phần khung vẫn hoàn toàn nguyên vẹn nhờ vào phương pháp gia công và thiết kế phần khung được hơn 100 chuyên gia nghiên cứu và phát triển rồi mới được tung ra thị trường. Phần khung được thiết kế chắc chắn và bền bỉ đã được qua thử nghiệm nghiêm ngặt của Nhật Bản. Bộ khung này giúp cho Biker có thể kiểm soát được tốc độ của bản thân và thực hiện được những skill khó, bởi độ chắc chắn của phần khung xe. Phần màu sơn của khung được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp, Funky còn đặc biệt phủ lên một lớp chống mòn và chống bong tróc màu sơn khi tiếp xúc với môi trường và sử dụng trong một thời gian dài. Có 4 loại màu cho mẫu xe này là cốm, đen, trắng, xám được kiểm định nghiêm ngặt có tem tiêu chuẩn Nhật Bản rồi mới được tung ra thị trường.

Bộ truyền động xe đạp Funky Jazz

Bộ truyền động xe đạp Funky Jazz có phần líp Fixed Gear là bánh răng chết giúp xe có thể đạp tiến và đạp lùi, công năng đạp lùi còn giúp cho xe có thể phanh lại phần bánh sau, bộ phận líp này là loại líp cứng có 1 tầng 18T UCP kết hợp với bắt ốc vành đệm giúp tăng độ bền cho líp xe và đảm bảo an toàn khi sử dụng những skill khó, tăng độ ổn định cho bánh sau, giúp Biker hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn khi sử dụng những skill khó. Cùng với bộ phận xích hạt đậu FNC đặc biệt của Funky cực kì chắc chắn đảm bảo được độ chắc chắn cho bộ truyền động của xe. Phần đùi đĩa Funky AENEAS – 61480S được làm hoàn toàn bằng nhôm 1 tầng với 48T cùng với trục giữa loại cốt vuông bạc đạn bền bỉ và chắc chắn tạo cho bạn cảm giác đạt tốc độ tối đa của xe trong thời gian ngắn khi đạp. Bộ phận bàn đạp Funky YH – 121X được làm bằng nhôm có thể gắn strap.

Yên xe đạp Funky Jazz

Yên xe đạp Funky Jazz được làm hoàn toàn bằng da chuyên dùng cho yên thể cao cấp được Funky kiểm nghiệm nghiêm ngặt giúp phần bọc yên vừa tạo được độ cứng khi nắm và độ mềm mại khi ngồi giúp cho Biker thực hiện kỹ năng Fish and Chips an toàn bởi kỹ năng này chủ yếu cầm vào phần yên xe và độ thăng bằng của ghi đông. Bộ phận cọc yên được làm từ nhôm giúp giảm trọng lượng cho xe nhưng không vì vậy mà độ bền bỉ và chắc chắn của cọc yên bị giảm đi.

Phuộc xe đạp Funky Jazz

Phuộc xe đạp Funky Jazz được thiết kế là phuộc đơ làm từ nhôm siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng của xe với công nghệ mới nhất của Funky, kèm theo có thiết kế lỗ an toàn đảm bảo an toàn tránh tình trạng lệch bánh xe trước khỏi phuộc. Nhờ vào công nghệ của Funky mà phuộc xe đạp có sức chịu được trọng tải lớn của người lái. Phần lỗ an toàn được thiết kế ở phuộc giúp cho Biker quay được đầu xe 360 độ, phần màu sơn được sơn ở phuộc xe là sơn tĩnh điện 5 lớp và một lớp sơn chống mài mòn và bong tróc lớp sơn.

Bánh xe đạp Funky Jazz

Bánh xe đạp Funky Jazz là loại lốp Kenda cao cấp 700*25C viền vàng cổ điển phần viền vàng được sơn bằng công nghệ tân tiến giúp chống mòn màu sơn của viền xe, màu sơn ở viền xe này giúp tạo điểm nhấn cho xe thêm phần cá tính và nổi bật. Phần lốp xe còn có các rãnh và gai giúp chống trơn trượt và khi Biker sử dụng kỹ năng Skiding, loại lốp này còn được phủ lớp chống mài mòn phần bánh khi sử dụng nhiều. Vành xe là nhôm 2 lớp có kèm theo chữ in Pizza, vành xé gió 40mm có khả năng xé gió trong thời gian ngắn và tạo được tốc độ nhanh trong thời gian ngắn, phần vành xe có 24 nan hoa giúp tạo độ cứng cáp cho xe hỗ trợ việc tải trọng của xe. Bộ phận mayer là nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau, có phủ lớp chống bụi giúp tạo độ bền và độ ổn định cho xe trong thời gian dài, mayer còn tọa độ trớn cao cho xe giúp bánh chuyển động mượt mà khi Biker đạp xe.

Bộ tay lái xe đạp Funky Jazz

Bộ tay lái xe đạp Funky Jazz có ghi đông xe đạp fixed gear được làm hoàn toàn bằng nhôm siêu nhẹ và là loại ghi đông tay cong có dây quấn all black tạo ra độ đàn hồi cho người cầm lái và độ bám cũng như chỗ để tay cho Biker thoải mái. Loại ghi đông này là loại tay cong tạo cảm giác như đang lái xe đua. Pô tăng của xe được làm hoàn toàn bằng nhôm hỗ trợ quay ghi đông 360 độ. Bộ tay lái xe đạp Funky Jazz giúp cho việc giảm thiểu trọng lượng của xe.

Xe đạp Funky Jazz được biết tới với 3 tính năng nổi bật như sau:

Tốc độ đáng kinh ngạc: nhờ vào bộ truyền động của xe mà Funky Jazz kết hợp với bộ bánh xe đạp tạo nên một mẫu xe tuyệt vời về mặt tốc độ. Bánh xe quay mượt hơn khi di chuyển hay chơi Tricks

Thiết kế độc đáo: Thiết kế độc đáo dựa trên màu sơn của xe với các bộ phận khung, phuộc,… được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp kết hợp phủ lớp chống mòn và chống rỉ sét. Các màu được phối đẹp mắt hài hòa. Đem lại cảm giác mới mẻ vừa cổ điển vừa có nét của hiện đại.

Cảm giác khác lạ: Nhờ vào phần bàn đạp, đùi đĩa có thể gắn strap cùng với bộ ghi đông cong đem lại cảm giác như đang sử dụng xe đạp đua chuyên nghiệp.