Top 3 mẫu xe đạp Fixed Gear 5 triệu

Đánh giá bài viết

Dòng xe đạp Fixed Gear đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế mạnh mẽ, năng động, trẻ trung, có nhiều mẫu xe đem lại các phong cách cá nhân độc đáo khác nhau với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau. Chính bởi vậy mà Funky Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển ra những mẫu xe đạp Fixed Gear giá chỉ từ 5 triệu. Dưới đây là 3 mẫu xe Fixed Gear chất lượng trong phân khúc xe đạp Fixed Gear 5 triệu:

Fixed Gear Funky Breaking 2024 là Fixed Gear dưới 5 triệu

Fixed Gear Funky Breaking là mẫu xe đạp tới từ thương hiệu Funky được ra mắt vào năm 2024 là mẫu xe có kiểu dáng hiện đại được đưa ra thị trường với mức giá cực kỳ hợp lý. Đây là mẫu xe đạp fixed gear dưới 5 triệu là một trong những chiếc xe đạp fixed gear 4 – 5 triệu đã được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt đạt được tem chứng nhận Nhật Bản, với nhiều tính năng vượt trội, bộ truyền động mạnh mẽ, ngoại hình ưu việt và đặc biệt.

Khung hợp kim thép cường lực không mối hàn được sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp, với công nghệ đặc biệt khi thiết kế và sản xuất khung sườn được chuyên gia của Funky đã giúp cho xe có trọng lượng nhẹ, mặc dù vậy nhưng tải trọng của xe cũng không giảm, xe có thể tải trọng lên tới 100kg. Phần càng xe đạp Funky Breaking là loại càng đơ được làm bằng thép cường lực chắc chắn và bền bỉ được thiết kế thêm phần lỗ an toàn đảm bảo mức độ an toàn cho Biker.

Bộ phận truyền động của xe gồm có bộ líp Fixed Gear chuyên nghiệp và bộ phận đùi đĩa, trục giữa được thiết kế chuyên nghiệp dành riêng cho dòng Fixed Gear, khi kết hợp với bộ xích FNC. Bộ phận líp xe đạp là loại líp cứng 1 tầng 18T phần líp có 18 răng cưa kết hợp với ốc vành đệm tăng độ bền, độ ổn định và tính an toàn cho Biker. Chính nhờ vào đặc tính của bánh răng chết mà dòng Fixed Gear có thể dừng xe bằng cách đạp ngược. Vì vậy loại xích FNC là một bộ phận vô cùng quan trọng giúp cho chịu được lực phanh khi đạp ngược, loại xích này chịu được lực kéo lớn và có tuổi thọ lên tới 5 năm sử dụng. kết hợp với đùi đĩa là Funky Loose – 31480S nhôm 1 tầng 48T có 48 răng cưa giúp cho Biker có thể đạp xe thoải mái nhẹ nhàng với mức độ phù hợp giúp bánh xe chuyển động liên tục mà không mất quá nhiều sức khi đạp..

Bộ phận yên của Funky Breaking được làm bằng da thể thao cao cấp thiết kế thoáng khí và chống trơn trượt giúp cho việc di chuyển trong thời gian dài trên xe không bị đau mỏi vai và gáy, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người lái.

Bánh xe đạp Funky Breaking gồm phần lốp xe là loại lốp Kenda cao cấp 700*25C có viền vàng cổ điển, kết hợp bộ phận vành bằng nhôm 2 lớp của FUnky vành xé gió 40mm có 24 nan hoa giúp đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ của xe, hỗ trợ chịu trọng tải lớn tăng độ chịu lực cho xe đạp. Mayer là nhôm đen 2 bạc đạn trước sau giúp tạo độ trớn cao cho xe.

Bộ tay lái xe đạp Fixed Gear Funky Breaking là dạng tay cong được làm hoàn toàn bằng nhôm siêu nhẹ có quấn dây all black, kết hợp với pô tăng được làm từ nhôm siêu nhẹ. Chính vì vậy mà bộ tay lái xe này có trọng lượng siêu nhẹ và có hỗ trợ quay ghi đông 360 độ khi thay ghi đông cong bằng ghi đông thẳng.

 

Thông số kỹ thuật xe đạp Fixed Gear Funky Breaking:

+ Khung: Thép cường lực không mối hàn

+ Sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng đơ FUNKY thép cường lực chắc chắn, bền bỉ có lỗ an toàn

+ Đùi đĩa: FUNKY LOOSE-31480S nhôm 1 tầng 48T

+ Trục giữa: Trục cốt vuông bạc đạn bền bỉ, chắc chắn

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T UCP có ốc vành đệm tăng độ bền, độ ổn định, độ an toàn

+ Xích: Xích hạt đậu FNC

+ Hubs/ moay ơ: Nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau, có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao

+ Vành: Nhôm 2 lớp Funky, vành xé gió 40mm, 24 nan hoa

+ Lốp: KENDA cao cấp 700*25C ven vàng cổ điển

+ Ghi đông: Nhôm Funky siêu nhẹ, tay cong có dây quấn all black, có độ đàn hồi

+ Pô tăng: Nhôm Funky siêu nhẹ

+ Cọc yên: Nhôm Funky siêu nhẹ thiết kế rỗng độc đáo, giảm trọng lượng xe

+ Yên: Yên thể thao cao cấp Funky

+ Bàn đạp: ALLOY YH – 121X, nhôm, có thể gắn trap

Fixed Gear Funky Jazz 2024 là Fixed Gear trên 5 triệu

Fixed Gear Funky Jazz là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đam mê dòng xe đạp Fixed Gear với phong cách và kiểu dáng hiện đại, cá tính, đây là mẫu xe đạp fixed gear giá trên 5 triệu.

Điểm nổi bật tạo nên dòng xe này là phần khung hợp kim nhôm siêu nhẹ cao cấp, được sơn tĩnh điện cao cấp. Phần khung là hợp kim nhôm 6061 không mối hàn đạt tem tiêu chuẩn Nhật Bản. Phần càng là càng đơ nhôm siêu nhẹ được thiết kế có lỗ an toàn. Phần khung và càng xe đạp Fixed Gear Funky Jazz đều được làm bằng nhôm siêu nhẹ chính nhờ vậy đã giúp giảm trọng lượng của xe, nhưng không làm giảm độ bền bỉ và chắc chắn của xe. Phần khung sườn và càng xe đều được sơn bằng phương pháp tĩnh điện cao cấp và được phủ một lớp chống mòn và hen rỉ khi tiếp xúc với thời tiết mưa gió gây ra tình trạng bị oxy hóa, giúp tránh bị bong tróc màu sơn của xe.

Bộ truyền động được thiết kế đặc biệt có phần đùi đãi là Funky AENEAS – 61480S được làm hoàn toàn bằng nhôm Funky 1 tầng tới 48T kết hợp với trục cốt vuông bạc đạn bền bỉ và chắc chắn cùng với bộ phận pedal Fixed Gear chuyên nghiệp Funky YH – 121X được làm bằng nhôm siêu nhẹ có thể gắn strap. Bộ phận líp Fixed Gear là bánh răng chết giúp xe có thể đạp lùi và đạp tiến, công năng đạp lùi còn có thể giúp xe phanh lại. bộ phận líp cứng 1 tầng 18T UCP kết hợp với bắt ốc vành đệm giúp tăng độ bền và độ an toan cho Biker khi sử dụng những Skill khó.

Yên xe đạp Funky Jazz được làm bằng yên da thể thao cao cấp giúp tạo cảm giác thoải mái êm ái khi ngồi. Bộ phận cọc yên được làm bằng nhôm siêu nhẹ có độ chắc chắn và độ bền cao giúp đảm bảo được an toàn của Biker khi thực hiện những skill khó liên quan đến cọc yên như Fish and Chip,…phần yên xe đạp được phủ một lớp chống bạc màu và được thiết kế có rãnh chống trơn trượt khi ngồi trong thời gian dài.

Bánh xe đạp Funky Jazz được thiết kế là loại Kenda cao cấp 700*25C viền vàng cổ điển, kế hợp với phần vành xe đạp là nhôm 2 lớp thuộc vành xe gió 40mm có khả năng xe gió đạt được tốc độ cao trong thời gian ngắn, phần vành xe có 24 nan hoa giúp tạo độ cứng cáp cho xe có thể chịu được tải trọng lên tới 120kg. Bộ phận mayer nhôm đen 2 bạc đạn giúp tạo độ trớn cao cho xe khi đi trên những con đường bằng phẳng, đô thị.

Bộ tay lái xe đạp Funky Jazz được thiết kế gồm có phần ghi đông xe đạp fixed gear và bộ phận pô tăng đều được làm bằng nhôm siêu nhẹ loại nhôm này có màu đen. Phần dây quấn all black tạo độ đàn hồi cho Biker và có nhiều chỗ để tay cho Biker thoải mái.

Thông số kỹ thuật xe đạp Fixed Gear Funky Jazz:

+ Khung: Thép cường lực không mối hàn

+ Sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng đơ FUNKY thép cường lực chắc chắn, bền bỉ có lỗ an toàn

+ Đùi đĩa: FUNKY LOOSE-31480S nhôm 1 tầng 48T

+ Trục giữa: Trục cốt vuông bạc đạn bền bỉ, chắc chắn

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T UCP có ốc vành đệm tăng độ bền, độ ổn định, độ an toàn

+ Xích: Xích hạt đậu FNC

+ Hubs/ moay ơ: Nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau, có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao

+ Vành: Nhôm 2 lớp Funky, vành xé gió 40mm, 24 nan hoa

+ Lốp: KENDA cao cấp 700*25C ven vàng cổ điển

+ Ghi đông: Nhôm Funky siêu nhẹ, tay cong có dây quấn all black, có độ đàn hồi

+ Pô tăng: Nhôm Funky siêu nhẹ

+ Cọc yên: Nhôm Funky siêu nhẹ thiết kế rỗng độc đáo, giảm trọng lượng xe

+ Yên: Yên thể thao cao cấp Funky

+ Bàn đạp: ALLOY YH – 121X, nhôm, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.

Xe-đạp-funky-jazz-cốm(1.1)

Fixed Gear Funky Krump 2024 là Fixed Gear trên 5 triệu

Fixed Gear Funky Krump là mẫu xe đạp Fixed Gear trên 5 triệu cổ điển, cá tính, năng động, được nhiều giới trẻ săn đón trong năm 2024 bởi mẫu xe này đem tới phong cách Vintage cùng với nét hiện đại nhờ vào các bộ phận được thiết kế chuyên nghiệp và tiên tiến nhất hiện nay.

Khung sườn xe đạp Funky Krum được tạo lên từ chất liệu hợp kim nhôm 6061 bằng công nghệ tiên tiến của Funky loại khung này được thiết kế với kiểu dáng cổ điển kết hợp với càng cong cổ điển được thiết kế theo dáng Vintage. Phần màu sơn của xe và càng được sơn bằng phương pháp tĩnh điện cao cấp được phủ một lớp chống han gỉ khi tiếp xúc với thời tiết mưa gió gây ra tình trạng oxy hóa làm mất màu của xe và độ bền của xe. Bộ phận khung và càng của xe đã được qua kiểm định nghiêm ngặt từ các chuyên gia của Funky, xe còn đạt được tem chứng nhận Nhật Bản đạt đủ điều kiện để lưu hành trên thị trường.

Bộ truyền động xe đạp Funky Krump có phần đùi đãi Funky Loose – 61480S được Funky thiết kế làm bằng nhôm có 48 răng cưa và được đánh bóng giúp tăng độ bền cho đùi đĩa tránh tình trạng han gỉ trong thời gian dài sử dụng và bị oxy hóa. Kết hợp với bộ phận líp Fixed Gear chuyên nghiệp là loại bánh răng chết 1 tầng 18T UCP là loại líp 1 tầng có 18 răng cưa UCP kết hợp với ốc vành đệm giúp tăng được tính ổn định, an toàn, độ bền cho xe trong thời gian dài sử dụng, hỗ trợ người lái kiểm soát được tốc độ khi đạp tiến và đạp lùi nhờ vào bộ xích FNC chuyên dụng. Bàn đạp Funky YH – 121X cùng với đùi đĩa giúp cho Biker giảm được sức đạp tới mức tối thiểu, tối ưu được toàn bộ lực đạp của Biker giúp xe chuyển động mượt mà nhờ vào trục giữa là trục cốt vuông bạc đạn.

Yên xe đạp được làm bằng da thể thao chuyên nghiệp giúp tránh tình trạng mệt mỏi khi đạp xe trong thời gian dài, bên cạnh đó giúp Biker có cảm giác thoải mái và êm ái. Cọc yên được làm bằng nhôm đánh bóng siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng của xe đạp.

Bánh xe đạp Funky Krump lốp là của thương hiệu Kenda 700*25C có viền nâu cổ điển, ở phần giữa của lốp có các rãnh và gai nhỏ giúp cho việc chống trơn trượt khi đạp xe ở tốc đô cao. Vành xe được thiết kế là loại nhôm 2 lớp đạt chuẩn của Nhật Bản với kiểu dáng cổ điển mang lại cho người lái cảm giác của ngày xưa. Kết hợp với Mayer là nhôm bạc đạn có bộ phận chống bụi bảo vệ cho mayer.

Bộ tay lái xe là loại ghi đông được đánh bóng chuyên biệt có dây quấn quanh màu nâu với kiểu dáng cổ điển và phần dây quấn ghi đông tạo cảm giác đàn hồi và nhiều chỗ để tay hơn cho Biker thoải mái

Thông số kỹ thuật xe đạp Fixed Gear Funky Krump:

+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 kiểu cổ điển

+ Sơn tĩnh điện cao cấp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng cong cổ điển

+ Đùi đĩa: FUNKY LOOSE-61480S nhôm 1 tầng 48T đánh bóng

+ Trục giữa: Trục cốt vuông bạc đạn

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T UCP có bắt ốc vành đệm, tăng độ bền, độ ổn định, độ an toàn

+ Xích: Xích hạt đậu FNC

+ Hubs/ moay ơ: Nhôm đánh bóng 2 bạc đạn trước và sau, có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao

+ Vành: Nhôm 2 lớp Funky

+ Lốp: KENDA cao cấp 700*25C ven nâu cổ điển

+ Ghi đông: Nhôm đánh bóng Funky, tay cong có dây quấn nâu, có độ đàn hồi

+ Pô tăng: Nhôm đánh bóng Funky

+ Cọc yên: Nhôm đánh bóng

+ Yên: Yên thể thao cao cấp Funky màu nâu

+ Bàn đạp: ALLOY YH – 121X, nhôm đánh bóng, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.