FUNKY VIỆT NAM đồng tài trợ giải FIXED GEAR BIKE CHASE 2024 tại HÀ NỘI

Đánh giá bài viết

Giải đua xe đạp fixed gear do Magicbros Việt Nam kết hợp cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Việt Nam tổ chức Buổi giao lưu cộng đồng Fixed gear “VCF – FIXED GEAR BIKE CHASE” với sự tài trợ của FUNKY VIỆT NAM thông báo chính thức khởi tranh vào ngày 31/03 tức Chủ Nhật tại Sân sau trường đua F1 Mỹ Đình, đường vào Đường đỗ Xuân Hợp.

funky viet nam
funky viet nam

Đây cũng là sự kiện quy mô chuyên nghiệp, chính thức lần đầu tiên của Việt Nam, tạo sân chơi và giao lưu học hỏi kĩ năng giữa các anh em đam mê Fixed gear trên toàn quốc, nhằm thúc đẩy, chia sẻ và phát triển cộng đồng yêu thích bộ môn xe đạp fixed gear nói riêng và xe đạp thể thao nói chung, đồng thời góp phần vào việc lan tỏa giá trị và tinh thần thể thao trong xã hội. 

Thời gian tổ chức

Thời gian: Lúc 9H30 Sáng chủ nhật , Ngày 31/03/2024 

Địa điểm: Sân sau trường đua F1 Mỹ Đình, đường vào Đường đỗ Xuân Hợp 

Lộ trình đua

Là một đoạn đường nằm tại Sân sau trường đua F1 Mỹ Đình khoảng cách đương đua khoảng 2-4 km. Là một đoạn đường đa dạng địa hình từ đường thẳng phù hợp cho các bạn tăng tốc đến đường cua để các bạn có thể cho thấy nỗ lực tập luyện của các bạn trẻ. 

funky viet nam
funky việt nam

Cơ cấu giải thưởng

Buổi giao lưu cộng đồng XE ĐẠP FIXED GEAR BIKE CHASE được định hướng phát triển dài hạn, không ngừng mở rộng về quy mô, sự chuyên nghiệp và sức lan toả qua từng năm. FUNKY VIỆT NAM chúng tôi rất trân trọng và đánh giá cao sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực nhằm phát triển các hoạt động thể thao bổ ích cho trẻ em và cộng đồng, hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ Việt Nam năng động. FUNKY VIỆT NAM sẽ là nhà đồng tài trợ cho buổi giao lưu này, các giải thưởng bao gồm:

  1. GIẢI NHẤT

2.000.000 vnđ tiền mặt

  1. GIẢI NHÌ:

1.000.000 vnđ tiền mặt 

  1. GIẢI BA:

01 Xe đạp Funky Jazz trị giá 5.290.000 vnđ

500.000 vnđ tiền mặt 

  1. ĐỒNG GIẢI 6:

300.000 vnđ tiền mặt/giải x 2 Giải

Hiện tại đã có khoảng hơn 100 bạn vận động viên học sinh sẽ tham gia và hứa hẹn mang đến những cuộc so tài hấp dẫn. Buổi giao lưu cộng đồng Fixed gear “VCF – FIXED GEAR BIKE CHASE là một hoạt động mới mẻ, được lên kế hoạch và tổ chức lần đầu tiên với mong muốn góp phần phát hiện và tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê dòng xe đạp mới mẻ này. Vui mừng khi chứng kiến sự lớn mạnh về chất lượng và số lượng vận động viên học sinh tham gia giải đấu mặc dù là năm đầu tiên tổ chức, cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của môn xe đạp fixed gear đối với thế hệ trẻ yêu thể thao.

X-BULL team

không chỉ tham gia tài trợ, Funky Việt Nam còn vinh dự đồng hành cùng 6 bạn trẻ tài năng tạo ra một đội sử dụng các mẫu xe của hãng FUNKY VIỆT NAM tham gia tranh giải với lòng nhiệt huyến giật giải rất cao. Các mẫu xe mới của FUNKY được các tuyển thủ rất yêu thích và tim tưởng mang đi thi đấu. Trong số đó phải kể đến các mẫu đang làm mưa làm gió thị trường như:

FUNKY POPPING

Một trong những mẫu xe fixed-gear mới ra mắt, xe đạp FUNKY POPPING nổi bật với mức độ linh hoạt nhờ hệ thống líp 18T và mayer Nhôm bạc đạn có độ trớn cao. Nét đẳng cấp được thể hiện rõ ở thiết kế lý tưởng cho những tay lái yêu thích tốc độ, trải nghiệm cảm giác đua xe hoặc tận hưởng cảm giác vui vẻ với đồng đội khi tha hồ thể hiện những kĩ thuật đẹp mắt.

FUNKY POPPING 2024

Là phiên bản nâng cấp của FUNKY POPPING 2023, mẫu FUNKY POPPING 2024 mới ra mắt hứa hẹn gây ấn tượng mạnh với các bạn theo đuổi phong cách độc đáo và mới lạ đến từ bộ vành xe Nhôm 2 lớp xé gió FUNKY 40mm và hệ thống líp được bắt ốc vành đệm tăng độ bền và an toàn.

FUNKY KRUMP

Là mẫu xe fixed gear độc đáo mang phong cách vintage, FUNKY KRUMP mang đến khả năng định hình phong cách cá nhân cũng như dấu ấn của riêng bạn. Với thiết kế độc đáo, đậm phong cách cổ điển, phù hợp với những bạn trẻ vừa muốn thử sức với dòng xe fixie vừa muốn tự do thể hiện phong cách thời trang.

FUNKY PUNKING

Fixed Gear Funky Punking là một mẫu xe fixed gear có vẻ ngoài rất táo bạo và chắc chắn đáng để sở hữu. Với bộ khung được chế tạo bằng phương pháp đặc biệt giảm trọng lượng tạo ra một mẫu xe siêu nhẹ với kỹ thuật chế tác khung không mối hàn, thiết kế khí động lực học đặc biệt. Chiếc fixie này là mẫu xe hoàn hảo được chế tạo để tụ tập cùng bạn bè và lượn phố một cách phong cách và thoải mái.
FUNKY VOGUING
Không khó để nhận thấy rằng Fixed Gear Funky Voguing là chiếc xe đạp trong mơ của những người theo đuổi phong cách độc đáo. Với thiết kế họa tiết cùng logo in trên khung xe nhờ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, mẫu xe này sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn với những bạn trẻ thích sự đặc biệt mà vẫn linh hoạt.

FUNKY WAACKING

Fixed Gear Funky Waacking là mẫu xe đạp chất lượng cao đồng thời sở hữu các thiết kế độc đáo. Đây là mẫu xe fixed gear có hệ thống chuyển động tuyệt vời và và đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng của Nhật Bản. WAACKING là mẫu xe hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp tốt, nổi bật, trông đẹp mắt và có thể thực hiện được tất cả các tricks cho các tay chơi.
funky việt nam
funky việt nam

Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, bộ môn xe đạp thể thao FIXED GEAR còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu. Đó cũng là lý do thúc đẩy FUNKY VIỆT NAM tham gia tài trợ cho buổi giao lưu cộng đồng này, tạo điều kiện để các em kết thêm bạn bè giúp đỡ nhau tập luyện.

Qua hoạt động lần này chúng tôi mong rằng sẽ có thêm nhiều hoạt động trong tương lai hướng đến hoạt động thể thao và đặc biệt là phong trào đi xe đạp tiếp cận các bạn trẻ do FUNKY VIỆT NAM tổ chức hoặc tài trợ. Dấu ấn thành công của hoạt động lần này sẽ giúp các bạn trẻ đam mê với dòng xe đạp fixed gear có thêm một sân chơi mới lạ, góp phần giúp trẻ em Việt Nam trở thành một thế hệ vừa khỏe mạnh, vừa bền ý chí.