Top 5 mẫu xe đạp Fixed Gear Nữ từ mới bắt đầu tới chuyên gia

Đánh giá bài viết

Xe đạp Fixed Gear nữ không còn là điều gì xa lạ trong những năm gần đây, không chỉ phái nam yêu thích dòng xe đạp Fixed Gear, hiện nay dòng xe này đã được phổ biến rộng rãi tới cả phái nữ xu hướng thể hiện cá tính của bản thân và phong cách cá nhân. Giờ đây không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển thông thường, xe đạp Fixed Gear cho nữ còn là một món quà tặng của bản thân người lái dáng xe này đem lại cảm giác mới mẻ, thoải mái, tự tin phù hợp với địa hình đường phố và thực hiện những Skill mạo hiểm. Hãy cùng Funky Việt Nam tìm hiểu về top 5 mẫu xe đạp Fixed Gear nữ cá tính của Funky.

Xe đạp Fixed Gear Funky Popping 2024

Fixed Gear Funky Popping 2024 là mẫu xe nằm trong dòng xe đạp Fixed Gear dành cho nữ phù hợp với những Biker mới bắt đầu đi dòng xe đạp Fixed Gear, mẫu xe này phù hợp với các bạn nữ đi làm, dạo chơi, rèn luyện thể dục tăng cường sức khỏe hằng ngày, dạo quanh trong khu đô thị, thành phố.

Mẫu xe đạp Fixed Gear Funky Popping 2024 có 2 kích cỡ để cho bạn lựa chọn dễ dàng là 48 và 50. Ngoài ra mỗi kích cỡ đều có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Mỗi màu sắc đều có nét đặc trưng riêng thể hiện được cá tính của Biker. Với phong cách thời thượng, nữ tính để bạn có thể miêu tả được mẫu xe này, chiếc xe này được thiết kế mang nét hiện đại điểm phá nét nổi bật của vành xe trẻ trung năng động. Xe có 5 màu xe phong cách cá tính: đen, trắng, vàng đồng, xám, xanh dương.

Điểm nổi bật thứ nhất là bộ khung sườn xe đạp được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm 6061 không mối hàn siêu nhẹ, bộ phận càng đơ Funky làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối. Cả 2 bộ phận này đều được làm bằng phương pháp thiết kế khí động lực học đặc biệt và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Phần càng xe có được thiết kế thêm lỗ an toàn giúp đảm bảo tính ổn định và thăng bằng cho người lái. Chính nhờ vào chất liệu nhôm siêu nhẹ mà trọng lượng của xe được giảm đáng kể, nhờ vậy việc nâng xe bằng 1 tay đơn giản và dễ dàng kể cả phái nữ. Phần sơn ở khung sườn và càng được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp đạt tem tiêu chuẩn Nhật Bản.

Điểm nổi bật thứ hai mà các bạn nữ không thể bỏ qua ở mẫu xe này đó bộ truyền động gồm có bộ phận đùi đĩa Funky Loose – 31480T nhôm 1 tầng 48T cùng với trục giữa rỗng, nhẹ, cho độ bền và độ ổn định cao và bàn đạp ALLOY YH – 121X được làm bằng nhôm có thể gắn strap, líp là loại bánh răng chết, kết hợp với xích FNC của Funky tạo nên một bộ truyền động nhịp nhàng và mượt mà. Bộ truyền động có phần trục giữa ở đùi đĩa giúp tạo độ trớn cao cho xe khi đạp tạo vòng lặp liên tục cho bánh xe khi truyền lực trong một lần, bộ phận bàn đạp được làm bằng nhôm giúp giảm thiểu việc mất lực quá nhiều khi đạp xe trong thời gian dài, bộ phận líp có tác dụng giúp xe có thể đạp tiến và đạp lùi mượt mà và uyển chuyển, nhẹ nhàng. Bộ phận bánh xe có phần vành nổi bật được in chữ “Pizza”, với phần lốp xe là Kenda 700*25C viền vàng cổ điển tạo nên điểm nhấn cho xe thêm phần nổi bật.

Tất cả các bộ phận đều được thiết kế an toàn hoàn toàn phù hợp với chị em phụ nữ. Mẫu xe này đem lại tính năng vượt trội về tốc độ và kiểu cách cá tính riêng biệt về ngoại hình và phong cách của Biker, Fixed Gear Funky Popping 2024 chủ yếu đem đến cho Biker cảm giác thoải mái và êm ái, mượt mà. Mẫu xe này thuộc dòng Fixed Gear giá trên 6 triệu, với giá thành này các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe thể hiện cá tính, trẻ trung, năng động, phá cách.

 

Xe đạp Fixed Gear Funky Punking 2024

Fixed Gear Funky Punking là một mẫu xe được chuyên gia Funky đánh giá là mẫu xe thời thượng trẻ trung, cá tính và đã được nhiều bạn trẻ sở hữu bởi màu sơn thể hiện phong cách bản thân với tính năng ưu việt hiện đại nhờ các bộ phận được kiểm định nghiêm ngặt có tem chứng nhận tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Mẫu xe đạp Fixed Gear có phần khung xe đạp hợp kim nhôm 6061 có trọng lượng siêu nhẹ, không mối hàn, phần càng đơ Funky được làm bằng nhôm đúc nguyên khối. Bộ phận khung và càng xe được thiết kế khí động lực học công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay, bộ phận càng xe có thiết kế thêm bộ phận lỗ an toàn đảm bảo được tính an toàn của Biker khi thực hiện những skill khó và phức tạp. Màu sơn của hai bộ phận này được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp một lớp phủ chống mài mòn và hen gỉ cho xe đạp. Chính nhờ vào chất liệu nhôm mà khung và càng xe có trọng lượng nhẹ các bạn nữ hoàn toàn có thể sử dụng một tay để nâng toàn bộ phần khung xe lên xuống nhẹ nhàng mà không mất quá nhiều sức.

Bộ truyền động Fixed Gear Funky Punking phần đùi đĩa là Funky AENEAS – 61480S nhôm 1 tầng 48T kết hợp trục giữa là loại trục cốt vuông bạc đạn giúp tạo độ trớn cao, bộ phận líp là líp cứng 1 tầng 18T UCP có bắt ốc vành đệm có tính năng tăng độ bền, độ ổn định và độ an toàn cho Biker, cùng với bộ phận bàn đạp ALLOY YH – 121X, được làm bằng nhôm đánh bóng giúp tăng độ bền bỉ tránh tình trạng hen gỉ. Nhờ vào chất liệu được làm hoàn toàn bằng nhôm nhờ vậy mà bộ truyền động có trọng lượng nhẹ và được thiết kế chuyển động mượt mà êm ái khi đạp xe, không mất quá nhiều lực khi đạp xe.

Mẫu xe đạp Fixed Gear Funky Punking 2024 được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như: màu bạc thì có logo và tên mẫu được in màu đen, xe màu đen được in hình màu trắng, xe đạp màu trắng được in logo và chữ màu vàng, xe màu xám các họa tiết được in màu trắng, xe màu xanh dương thì in chữ màu trắng. Màu xanh dương và màu bạc là các màu được nhiều bạn nữ yêu thích và cũng là những màu hiện đang hot trên thị trường phù hợp với phái nữ. Mẫu xe này thuộc loại Fixed Gear cho nữ là mẫu Fixed Gear 8 triệu phù hợp với phái nữ và đảm bảo được tính an toàn cho Biker, đem lại cảm giác thời trang và cá tính, xe được thiết kế với những đường nét uyển chuyển xen lẫn sành điệu và một chút cuốn hút nhờ và màu sắc của xe và khung xe.

 

Xe đạp Fixed Gear Funky Locking 2024

Fixed Gear Funky Locking 2024 là mẫu xe đang được các bạn nữ quan tâm bởi mẫu xe này được thiết kế vành 3 đao chuyên nghiệp được làm từ hợp kim magie, với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung với loại vành 3 đao này xé gió chuyên nghiệp được chuyên gia Funky đánh giá là mẫu xe thuộc vào những loại xe Fixed Gear chuyên nghiệp. Đây là mẫu xe Fixed Gear cho nữ đang được thịnh hành hiện nay bởi kiểu dáng bắt mắt, lạ lẫm thể hiện được phong cách cá nhân đem lại cảm giác tự tin thoải mái cho chị em đi xe đạp.

Nổi bật về ngoại hình nhờ vào khung sườn xe bằng hợp kim nhôm 6061 cao cấp đặc biệt siêu nhẹ và có độ bền cao khi kết hợp với bộ phận càng nhôm Funky được làm đúc nguyên khối giúp tạo lên một bộ khung càng chuyên biệt có tải trọng lên tới 100 kg, cả 2 bộ phận này đều được thiết kế theo phương pháp khí động lực học nhờ phương pháp này mà khung và càng xe giảm trọng lượng tới mức tối thiểu giúp xe có trọng lượng nhẹ, nhưng không kém phần chắc chắn và chịu được tải trọng lớn, được thiết kế với khả năng tối ưu hóa tốc độ vượt trội giúp xe đạt được tốc độ cao trong thời gian ngắn khi kết hợp bánh xe và bộ truyền động được tối ưu đặc biệt của xe từ các chuyên gia của Funky đánh giá nghiêm ngặt. Bộ phận càng được thiết kế có lỗ an toàn đảm bảo khi Biker thực hiện sử dụng những Skill sẽ không gặp trở ngại và nguy hiểm như lệch bánh khi Skidding quá nhiều hay các skill như Stand giúp ổn định tính thăng bằng của xe. Phần màu sơn của khung sườn và càng xe được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện kết hợp với phủ một lớp chống mài mòn và hen gỉ giúp xe luôn giữ được màu sơn và tính thẩm mỹ của xe trong thời gian dài tránh được tình trạng oxy hóa làm ảnh hưởng tới màu sơn và các bộ phận của xe đạp.

Điểm đặc biệt của mẫu xe đạp Fixed Gear cho nữ này là bộ phận truyền động được làm hoàn toàn bằng nhôm đặc biệt của Funky, bộ phận đùi đĩa Funky AZ1 – AS220 được làm bằng nhôm 1 tầng 48T cùng bộ phận líp cứng 1 tầng 18T và trục giữa là trục rỗng BB68 kết hợp cùng bàn đạp của thương hiệu Wellgo M195DU được làm hoàn toàn bằng nhôm có thể gắn Strap. Bộ phần truyền động được làm hoàn toàn bằng nhôm đặc biệt chính vì vậy mà trọng lượng của xe được giảm xuống, các bạn nữ hoàn toàn có thể nâng xe bằng một tay đơn giản và nhẹ nhàng. Bộ truyền động giúp tối ưu hóa lực đạp cho xe, giúp Biker đạt được tốc độ cao, bộ truyền động kết hợp với phần bánh xe gồm có vành, lốp, mayer đã giúp cho xe tạo được độ trớn cao giúp bánh chuyển động liên tục tối ưu được tốc độ của xe.

Mẫu xe đạp Fixed Gear Funky Locking 2024 là một mẫu xe được Funky thiết kế 3 đao riêng biệt ở phần bánh trước mang kiểu dáng hiện đại, phong cách cá tính, được thiết kế rộng hơn và lớp đệm mềm hơn, giúp cho chị em luôn cảm thấy đang sử dụng một dòng xe đạp đua chuyên nghiệp, mẫu xe này là Fixed Gear dưới 8 triệu được chuyên gia đánh giá là mẫu xe phù hợp với các bạn nữ bởi kiểu dáng và tính năng.

 

Xe đạp Fixed Gear Funky Voguing 2024

Với phong cách và kiểu dáng bắt mắt mẫu xe đạp Fixed Gear Funky Voguing là mẫu xe đang hot nhất hiện nay với ngoại hình nổi bật với màu sơn kèm theo điểm nhấn của các họa tiết được in trên phần vành và khung sườn xe đạp, bộ phận vành được in hình họa tiết Arrow cá tính, được thiết kế kiểu dáng năng động, nhiệt huyết, cá tính, hiện đại.

Được thiết kế giúp tối ưu hóa lực đạp của Biker, khung sườn và càng xe được thiết kế bằng hợp kim nhôm tinh chế theo phương pháp mới nhất của Funky, bộ phận khung và càng được thiết kế bằng phương pháp khí động lực học đặc biệt giúp chống mòn và han gỉ, làm giảm trọng lượng của xe nhưng không vì vậy mà độ bền bỉ giảm đi thay vào đó khung sườn và càng xe được tăng cường độ bền bỉ chắc chắn và giúp tăng tính an toàn của Biker được đảm bảo nhờ vào bộ phận càng có lỗ an toàn giúp cố định bánh xe không bị lệch khi thực hiện skill nhiều lần và những skill liên quan đến bộ tay lái của xe. Màu sơn của xe được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp một lớp chống mòn và han gỉ.

Bộ truyền động được có bộ phận líp sau là loại bánh răng chết 1 tầng 18T có bắt ốc vành đệm giúp đảm bảo an toàn cho Biker khi đạp tiến và đạp lùi, bộ phận ốc vành đệm giúp tăng cường độ bền cho líp và đảm bảo an toàn cho Biker. Đùi đĩa của Funky AZ1 – AS220 được làm bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ 1 tầng 48T kết hợp với bàn đạp của thương hiệu Wellgo M195DU chất liệu nhôm có thể gắn Strap, được truyền lực thông qua bộ xích hạt đậu FNC chuyên biệt dành cho Fixed Gear. Bộ phận truyền động giúp Biker có thể truyền lực nhịp nhàng và mượt mà, hỗ trợ tối ưu hóa lực và tốc độ của xe.

Xe đạp Fixed Gear Funky Voguing là mẫu xe Fixed Gear cho nữ nhờ vào kiểu dáng và tính năng được thiết kế an toàn và hiện đại, trẻ trung, năng động được đánh giá là dòng xe đạp dành cho Biker chuyên nghiệp về dòng Fixed Gear là Fixed Gear trên 8 triệu.

Xe đạp Fixed Gear Funky Waacking 2024

Fixed Gear Funky Waacking là mẫu xe Fixed Gear dành cho Biker chuyên nghiệp với phong cách cá tính mạnh mẽ vành xe 5 đao màu sắc nổi bật và tính năng vượt trội, độ an toàn cao, tốc độ tối ưu vượt trội, vận hành êm ái, chuyển động mượt mà linh hoạt.

Mẫu Fixie này được trang bị bộ khung sườn và càng làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ không mối hàn. Bộ phận khung và càng xe được thiết kế theo phương pháp tân tiến nhất hiện nay là thiết kế khí động lực học đặc biệt được tối ưu xé gió và có khả năng chịu tải trọng lên đến 120 kg. Màu sơn của xe được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp chống mài mòn và hen gỉ đặc biệt có lớp phủ chống oxy hóa và bị bạc màu sơn.

Đùi đĩa Funky AZ1 – AS220 nhôm 1 tầng 48T cùng bàn đạp thương hiệu Wellgo M195DU được làm bằng nhôm có thể gắn Strap, trục giữa là loại trục rỗng siêu nhẹ và bền tạo độ ổn định cao cho xe khi đạp, tăng cường độ bền giúp tăng tuổi thọ của bộ phận đùi đĩa, đảm bảo an toàn cho Biker thực hiện những Skill khó và nguy hiểm có thể đảm bảo được tính an toàn của Biker. Bộ truyền động của Fixed Gear Funky Waacking được tối ưu hóa vượt trội giúp giảm sức đạp của Biker và tận dụng được toàn bộ lực đạp đạt được tốc độ nhanh nhờ vành trước sau là hợp kim Magie 5 đao màu đen có khả năng xé gió cùng bộ mayer nhôm đen 2 bạc đạn trước sau giúp bánh chuyển động liên tục tăng độ trớn cao cho xe giúp xe chuyển động mượt mà và êm ái.

Điểm đặc biệt của Fixed Gear Funky Waacking là vành xe 5 đao hợp kim magie được thiết kế đặc biệt có điểm nhấn màu sắc các tính phù hợp với cá tính của các bạn trẻ đam mê tốc độ mẫu xe này được biết đến có tốc độ vượt trội và vận hành êm ái nhờ vào thiết kế đặc biệt của bộ truyền động và bánh xe nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhờ vào thiết kế lỗ an toàn, vành đệm. Mẫu xe này được chuyên gia Funky đánh giá là mẫu xe chuyên nghiệp dành cho Biker có đam mê với tốc độ và phong cách cá tính, kiểu dáng hiện đại, được đánh giá là mẫu xe Fixed Gear nữ thuộc mẫu xe Fixed Gear trên 8 triệu.