Top 3 mẫu xe đạp Fixed Gear chính hãng dành cho sinh viên

Đánh giá bài viết

Trong cuộc sống của mỗi người quãng thời gian đáng nhớ nhất của mỗi người chắc có lẽ lúc chúng ta còn ở thời học sinh, sinh viên. Phương tiện đang được phổ biến và đang được ưa chuộng đối với sinh viên bởi giá thành hợp lý và tính tiện lợi, đặc biệt hiện nay tại các đô thị, thành phố lớn đã có những con đường riêng dành cho xe đạp để đảm bảo tính an toàn của người lái và người tham gia giao thông. Hiện nay đang phổ biến dòng xe đạp Fixed Gear dành cho xe đạp sinh viên. Dưới đây là bài viết về 3 mẫu xe đạp Fixed Gear chính hãng của Funky dành cho sinh viên.

Xe đạp Fixed Gear Funky Breaking

Mẫu Fixed Gear Funky Breaking là dòng xe đạp mới trong năm 2024, với kiểu dáng lạ mắt, nhỏ gọn đem lại cảm giác tự tin, thoải mái, cá tính. Mẫu xe này là mẫu xe phù hợp với những Biker mới sử dụng dòng xe đạp Fixed Gear, mẫu xe đạp Fixed Gear giá dưới 5 triệu phù hợp với sinh viên đam mê dòng xe đạp Fixed gear, mẫu xe này có mức giá và tính năng phù hợp với những sinh viên mới sử dụng dòng xe đạp Fixed Gear với mức giá phải chăng và đáp ứng được tính năng phù hợp.

Khung xe được làm từ thép cường lực không mối hàn vô cùng chắc chắn và bền bỉ được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống rỉ và oxy hóa cực tốt có khả năng đối mặt với mọi thời tiết.

Điểm đặc biệt của xe đạp Funky Breaking là bộ truyền động bộ phận đùi đĩa Funky Loose – 31480S được làm bằng nhôm 1 tầng 48T với bộ trục giữa là trục cốt vuông bạc đạn bền bỉ, chắc chắn là bộ phận giúp truyền lực đạp của người lái xuống bộ truyền động giúp xe có thể di chuyển, được truyền lực thông qua bộ xích hạt đậu FNC từ phần đùi đĩa tới líp của xe đạp Fixed Gear là loại líp cứng 1 tầng 18T UCP có ốc vành đệm giúp tăng độ bền, độ ổn định khi đạp và tính an toàn của Biker khi sử dụng skill, vì loại líp này là loại “bánh răng chết” có khả năng đạp tiền và đạp lùi cho xe chính vì vậy mà bộ phận líp cần đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho Biker, điểm đặc biệt tiếp theo là bộ phận phanh xe được kết hợp trực tiếp vào bộ phận bàn đạp bằng cách đạp ngược sẽ phanh lại.

Điểm tiếp theo mà Biker nên chú ý ở dòng xe này là phần bánh của xe được thiết kế vành nhôm 2 lớp Funky, vành xé gió 40mm, 24 nan hoa. Bộ phận Mayer là nhôm đen 2 bạc đạn trước sau có lớp chống bụi giúp tăng độ bền cho mayer, bộ phận mayer giúp tạo độ trớn cao cho vành xe và bộ phận lốp xe của thương hiệu Kenda cao cấp 700*25C viền vàng cổ điển có rãnh chống trơn trượt và gai ở lốp xe giúp giảm ma sát khi đi với tốc độ cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẠP FIXED GEAR FUNKY BREAKING:

+ Khung: Thép cường lực không mối hàn

+ Sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng đơ FUNKY thép cường lực chắc chắn, bền bỉ có lỗ an toàn

+ Đùi đĩa: FUNKY LOOSE-31480S nhôm 1 tầng 48T

+ Trục giữa: Trục cốt vuông bạc đạn bền bỉ, chắc chắn

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T UCP có ốc vành đệm tăng độ bền, độ ổn định, độ an toàn

+ Xích: Xích hạt đậu FNC

+ Hubs/ moay ơ: Nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau, có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao

+ Vành: Nhôm 2 lớp Funky, vành xé gió 40mm, 24 nan hoa

+ Lốp: KENDA cao cấp 700*25C ven vàng cổ điển

+ Ghi đông: Nhôm Funky siêu nhẹ, tay cong có dây quấn all black, có độ đàn hồi

+ Pô tăng: Nhôm Funky siêu nhẹ

+ Cọc yên: Nhôm Funky siêu nhẹ thiết kế rỗng độc đáo, giảm trọng lượng xe

+ Yên: Yên thể thao cao cấp Funky

+ Bàn đạp: ALLOY YH – 121X, nhôm, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.

Xe đạp Fixed Gear Funky Locking 2024

Fixed Gear Funky Locking 2024 là mẫu xe được nhiều bạn trẻ đánh giá và ưa thích cũng như việc sở hữu mẫu xe này nhờ vào thiết kế trẻ trung, năng động, không những vậy các tính năng và thông số được đánh giá là một dòng xe đạp Fixed Gear dành cho dân chuyên nghiệp phù với tiêu chí xe đạp sinh viên đam mê dòng xe đạp Fixed Gear chuyên nghiệp, mẫu xe này có thuộc dòng Fixed Gear dưới 8 triệu.

Nổi bật về ngoại hình nhờ vào màu sắc của xe được thiết kế với 5 màu sắc thời thượng và phá cách, màu sơn được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp lớp chống mòn và hen gỉ tăng khả năng chống bạc màu của xe và bong tróc sơn. Mẫu Fixie này gây ấn tượng đối với những tay chơi Fixie chuyên nghiệp bởi bộ phận khung và sườn xe được làm hoàn toàn bằng nhôm siêu nhẹ giúp biker có thể hoàn toàn nâng bằng một tay. Bộ phận khung xe đạp được thiết kế không mối hàn giúp tạo tính thẩm mỹ cho xe, gia công bằng phương pháp thiết kế khí động lực học tối ưu tốc độ. Bộ phận càng được đúc nguyên khối giúp tăng độ bền cực cao cho xe kết hợp cùng lỗ an toàn đảm bảo tính an toàn cho Biker.

Thiết kế tối ưu hóa được tốc độ của xe nhờ vào bộ truyền động của xe được chuyên gia Funky trực tiếp kiểm định nghiêm ngặt và khắt khe để đạt được tem chứng nhận của Nhật Bản. Bộ phận đùi đĩa Funky AZ1 – AS220 nhôm 1 tầng 48T với bàn đạp của thương hiệu Wellgo M195DU được làm bằng nhôm có thể gắn strap giúp tối ưu được lực đạp xe cùng bộ phận trục giữa là trục rỗng BB68 rỗng siêu nhẹ giúp lực đạp được tối ưu thông qua xích hạt đậu FNC xuống bộ phận líp cứng 1 tầng 18T, bộ phận líp này là bộ phận “bánh răng chết” giúp xe có khả năng đạp tiến và đạp lùi khi di chuyển.

Điểm đặc biệt của xe đạp Funky Locking là bộ phận vành trước 3 đao được làm bằng hợp kim magie xé gió kết hợp với bộ phận mayer được làm từ nhôm đen chuyên biệt dành cho 3 đao giúp tăng độ trớn cao, vành sau là nhôm 2 lớp Funky 60mm cùng bộ phận mayer nhôm 2 bạc đạn. Vành kết hợp mayer cùng với bộ phận lốp xe đạp của thương hiệu Kenda 700*25C viền vàng cổ điển có phần rãnh và gai giúp chống trơn trượt khi thực hiện skill skidding giúp giảm ma sát để đảm bảo an toàn cho Biker khi thực hiện Skidding.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẠP FIXED GEAR FUNKY LOCKING 2024:

+ Model: Funky Locking

+ Khung: Nhôm 6061 không mối hàn siêu nhẹ, thiết kế khí động lực học tối ưu tốc độ

+ Sơn tĩnh điện cao cấp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng nhôm Funky đúc nguyên khối, độ bền cực cao, có lỗ an toàn

+ Ghi đông: Ghi đông track nhôm Funky, thiết kế như dòng fixed chuyên nghiệp

+ Pô tăng: Nhôm Funky

+ Trục giữa: trục rỗng BB68

+ Đùi đĩa: Funky AZ1 – AS220 nhôm 1 tầng 48T

+ Xích: hạt đậu FNC

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T

+ Hubs/ moay ơ sau: Nhôm 2 bạc đạn

+ Hubs/ moay ơ trước: Nhôm đen có độ trớn cao

+ Vành trước: Vành 3 đao hợp kim Magie, xé gió

+ Vành sau: Nhôm 2 lớp Funky 60mm, 24 nan hoa

+ Lốp: Kenda 700*25C, ven vàng cổ điển

+ Cọc yên: Nhôm Funky nguyên khối 58.4*27*300mm, thiết kế khí động lực học

+ Yên: Yên da cao cấp Funky thiết kế chuyên biệt cho dòng fixed gear, có rãnh giữa

+ Bàn đạp: Wellgo M195DU, nhôm, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.

Xe đạp Fixed Gear Funky Waacking

Fixed Gear Funky Waacking được chuyên gia tại Funky sản xuất và đánh giá là mẫu xe Fixed Gear dành cho Biker chuyên nghiệp với vành xe 5 đao cá tính được làm từ hợp kim magie màu đen, xé gió với kiểu dáng trẻ trung, năng động, thể hiện phong cách cá tính. Mẫu xe đạp này là mẫu xe đạp Fixed Gear giá trên 8 triệu phù hợp với những bạn sinh viên đam mê với thể thao chuyên nghiệp.

Khung sườn và càng của xe đạp được thiết kế đặc biệt từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và siêu bền, được thiết kế bằng khí động lực học đặc biệt giúp giảm trọng lượng của xe nhưng vẫn tăng cường được tải trọng của xe. Phần khung sườn được làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ, không mối hàn giúp tăng tính thẩm mỹ, bộ phận càng xe đạp là càng đơ Funky nhôm đúc nguyên khối đảm bảo được độ chắc chắn của xe giúp gia tăng chống chịu và khả năng bền bỉ cho xe. Khung sườn và càng được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp được phủ một lớp chống han gỉ và bong tróc màu sơn giúp đảm bảo tránh được tình trạng oxy hóa và bạc màu của xe.

Bộ truyền động của xe có bộ phận đùi đĩa Funky AZ1 – AS220 được làm bằng nhôm 1 tầng 48T cùng bộ trục giữa là trục rỗng BB68, nhẹ và bên cho độ ổn định cao khi đạp xe giúp tối ưu được lực đạp của xe, lực được truyền từ bộ phận đùi đĩa qua bộ phận xích hạt đậu FNC tới bộ phận líp cứng 1 tầng 18T UCP có bắt ốc vành đệm, giúp tăng độ bền, độ ổn định và tính an toàn cho Biker. Bộ truyền động có khả năng đạp tiến và đạp lùi nhờ vào bộ phận líp, cách đạp lùi còn có khả năng phanh cho xe giúp đảm bảo an toàn cho bản thân người lái.

Bộ phận vành xe là hợp magie 5 đao màu đen, vành xé gió kết hợp mayer nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao cho xe giúp bánh xe tự chuyển động liên tục kể cả khi ngừng đạp xe, Funky Waacking có khả năng vận hành êm ái cũng nhờ vào bộ truyền động của xe.

Funky Waacking được chuyên gia và các bạn trẻ đam mê dòng đạp Fixed Gear đánh giá là mẫu xe có phong cách cá tính mạnh mẽ và trẻ trung, năng động, với tính năng và thông số vượt trội, xe có trọng lượng nhẹ dễ dàng nhấc bằng một tay. Mẫu xe này được Biker chuyên nghiệp đánh giá và ưa thích đặc biệt ở ngoại hình mang nét tươi mới, hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẠP FIXED GEAR FUNKY WAACKING: 

+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ không mối hàn, thiết kế khí động lực học đặc biệt

+ Sơn tĩnh điện cao cấp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng đơ Funky nhôm đúc nguyên khối, thiết kế khí động lực học có lỗ an toàn

+ Đùi đĩa: FUNKY AZ1-AS220 nhôm 1 tầng 48T

+ Trục giữa: Trục rỗng BB68, nhẹ, bền, cho độ ổn định cao

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T UCP có bắt ốc vành đệm, tăng độ bền, độ ổn định, độ an toàn

+ Xích: Xích hạt đậu FNC

+ Hubs/ moay ơ: Nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau, có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao

+ Vành: Hợp kim Magie 5 đao, màu đen, vành xé gió

+ Lốp: KENDA cao cấp 700*25C ven vàng cổ điển

+ Ghi đông: Nhôm Funky, thiết kế như dòng fixed chuyên nghiệp

+ Pô tăng: Nhôm Funky siêu nhẹ

+ Cọc yên: Nhôm Funky đúc nguyên khối siêu nhẹ, 58.4*27*300MM

+ Yên: Yên thể thao cao cấp Funky

+ Bàn đạp: Wellgo M195DU, nhôm, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.