Top 3 xe đạp Fixed Gear dưới 10 triệu dành người lái chuyên nghiệp

Đánh giá bài viết

Theo xu hướng gần đây việc di chuyển bằng xe đạp đang ngày càng phổ biến không chỉ với mục đích di chuyển nữa mà còn có tác dụng giúp cho tính thẩm mỹ của xe giúp thể hiện phong cách của Biker. Chính vì vậy thương hiệu Funky đã ra mắt nhiều mẫu xe đạp Fixed Gear giúp Biker có thể lựa chọn thoải mái các mẫu xe thuộc các phân khúc giá khác nhau từ thấp đến cao. Trong bài viết dưới đây Funky sẽ đưa ra top 3 loại xe đạp Fixed Gear 10 triệu của Funky được thiết kế chuyên dành cho Biker chuyên nghiệp.

Fixed Gear Funky Locking 2024 

Mẫu xe đạp này hiện đang được nhiều Biker chuyên nghiệp lựa chọn bởi cấu hình và phong cách của xe là loại xe có vành 3 đao mẫu xe đạp Fixed Gear này có giá dưới 8 triệu. Khung xe Fixed Gear Funky Locking được làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ và có độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Việc này giúp xe có khả năng đối mặt với những skill khó và những cung đường nhiều chướng ngại vật, địa hình gồ ghề. Yên xe được thiết kế để mang lại sự thoải mái và êm ái tối đa, với hình dàng yên chữ T dài và có độ cong dốc về 2 bên giúp Biker có tư thế ngồi cân bằng và giữ được sự ổn định khi đạp xe, phần đệm bên trong yên xe giúp giảm thiểu chấn thương và giảm áp lực cho Biker, giúp chuyến đi có được sự thoải mái và không gây mệt mỏi, phần da ở yên xe là loại da thật được thiết kế và gia công đặc biệt giúp chống trơn trượt khi ngồi trên xe hay thực hiện skill.

Ghi đông của xe là loại ghi đông cong giúp Biker có nhiều chỗ để tay thoải mái khi lái xe, phần ghi đông này hoàn toàn có thể gắn thêm các phụ kiện giúp hỗ trợ cho Biker trong hành trình của mình.

Càng được thiết kế bằng nhôm Funky đúc nguyên khối giúp đảm bảo được độ bền và tính an toàn cho Biker khi sử dụng Skill, càng được thiết kế chắc chắn kết hợp chắc chắn và bền bỉ khi kết hợp với vành xe đạp 3 đao xe gió được làm từ hợp kim magie có khả năng xé gió giúp xe đạt được tốc độ cực nhanh trong thời gian ngắn, vành trước được thiết kế đặc biệt bằng phương pháp đạt chuẩn của Nhật Bản. Khi kết hợp với vành sau là nhôm Funky 2 lớp 60mm siêu nhẹ được tăng cường cùng bộ 24 nan hoa tăng cường khả năng chống chịu lực cho xe đạp. Kết hợp cùng bộ Mayer là nhôm 2 bạc đạn có khả năng tạo độ trơn cao cho xe có tác dụng chỉ cần đạp xe thì bánh xe được di chuyển liên tục kể cả khi ngừng đạp xe. 

Thông số kỹ thuật xe đạp Fixed Gear Funky Locking 2024:

+ Model: Funky Locking

+ Khung: Nhôm 6061 không mối hàn siêu nhẹ, thiết kế khí động lực học tối ưu tốc độ

+ Sơn tĩnh điện cao cấp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng nhôm Funky đúc nguyên khối, độ bền cực cao, có lỗ an toàn

+ Ghi đông: Ghi đông track nhôm Funky, thiết kế như dòng fixed chuyên nghiệp

+ Pô tăng: Nhôm Funky

+ Trục giữa: trục rỗng BB68

+ Đùi đĩa: Funky AZ1 – AS220 nhôm 1 tầng 48T

+ Xích: hạt đậu FNC + Líp: Líp cứng 1 tầng 18T

+ Hubs/ moay ơ sau: Nhôm 2 bạc đạn

+ Hubs/ moay ơ trước: Nhôm đen có độ trớn cao

+ Vành trước: Vành 3 đao hợp kim Magie, xé gió

+ Vành sau: Nhôm 2 lớp Funky 60mm, 24 nan hoa

+ Lốp: Kenda 700*25C, ven vàng cổ điển

+ Cọc yên: Nhôm Funky nguyên khối 58.4*27*300mm, thiết kế khí động lực học

+ Yên: Yên da cao cấp Funky thiết kế chuyên biệt cho dòng fixed gear, có rãnh giữa

+ Bàn đạp: Wellgo M195DU, nhôm, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.

Fixed Gear Funky Voguing

Khung sườn của mẫu xe đạp này được làm từ hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ không mối hàn và vô cùng bền bỉ, tạo nên một mẫu xe có sự đồng nhất của độ cứng bền bỉ của xe với trọng lượng của xe nhờ vào chất liệu làm từ hợp kim nhôm mà xe có trọng lượng siêu nhẹ, với cách thiết kế không mối hàn giúp xe có được thẩm mỹ ở các khớp nối liền mạch giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe. Bộ phận càng xe là càng đơ Funky nhôm đúc nguyên khối được thiết kế đặc biệt có tác dụng chống chịu gia tăng độ bền bỉ và chắc chắn cho khung xe, đặc biệt hỗ trợ được bộ phận ghi đông giúp điều khiển xe đạp dễ dàng. Cả bộ phận khung và càng được thiết kế bằng phương pháp khí động lực học với phương pháp này độ chắc chắn của xe được nâng cấp lên gấp 2 lần so với các mẫu xe thông thường, bộ phận càng còn có lỗ an toàn giúp cố định được bánh xe tránh tình trạng bị lệch khi thực hiện skill. Màu sơn ở cả 2 bộ phận được thiết kế bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp đạt tem tiêu chuẩn Nhật Bản.

Ghi đông được thiết kế nhẹ và gọn gàng với hình dáng cong trick tạo cảm giác như đang sử dụng một dòng xe đạp đua chuyên nghiệp, giúp Biker linh hoạt trong việc điều khiển xe và phần ghi đông này có phần dây quấn all black quanh ghi đông giúp Biker có thể nắm vị trí tùy chọn và tạo cảm giác thoải mái cho Biker, phần ghi đông này còn có thể gắn được phụ kiện cho xe có tác dụng hỗ trợ Biker khi đạp xe. Kết hợp với bộ phận yên đem lại cho Biker cảm giác lướt trong gió ở độ cao tùy chỉnh phụ thuộc vào chiều cao của Biker. Điều này giúp xe phù hợp với từng Biker tạo ra trải nghiệm an tâm và chắc chắn cho Biker sử dụng. 

Bộ truyền động xe đạp Funky Voguing có phần đùi đĩa là AZ1 – AS220 được làm bằng nhôm 1 tầng có 48T được thiết kế bởi chuyên gia Funky và được các chuyên gia đánh giá là mẫu xe có bộ truyền động hoạt động ưu việt nhất hiện nay, khi kết hợp với bộ phận trục rỗng BB68 siêu nhẹ của xe giúp Biker tối ưu được lực đạp và thoải mái tận hưởng cảm giác bứt phá tốc độ. Bộ phận líp của xe là loại “bánh răng chết” được thiết kế bắn chết vào bánh sau của xe đạp giúp xe có khả năng đạp tiến và đạp lùi, loại líp này còn hỗ trợ cho Biker có thể phanh bằng cách đạp lùi hoặc skidding dễ dàng hơn so với các mẫu khác. Bộ phận truyền động của mẫu xe này đã được chuyên gia của Funky tối ưu tới mức tối đa đảm bảo được hoạt động trơn tru và linh hoạt.

Với cấu hình và màu sắc đa dạng như vậy thì xe đạp Funky Voguing có giá dưới 10 triệu đồng là một mẫu xe được các bạn trẻ săn đón cùng được kết hợp từ sự hoàn hảo của màu sắc và thông số, hỗ trợ được tối đa việc thực hiện skill và đáp ứng được nhu cầu của Biker khi muốn thay đổi các bộ phận hay còn có cách nói khác là độ xe Fixed Gear.

Thông số kỹ thuật xe đạp Fixed Gear Funky Voguing:

+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ không mối hàn, thiết kế khí động lực học đặc biệt

+ Sơn tĩnh điện cao cấp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng đơ Funky nhôm đúc nguyên khối, thiết kế khí động lực học có lỗ an toàn

+ Đùi đĩa: FUNKY AZ1-AS220 nhôm 1 tầng 48T

+ Trục giữa: Trục rỗng BB68, nhẹ, bền, cho độ ổn định cao

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T UCP có bắt ốc vành đệm, tăng độ bền, độ ổn định, độ an toàn

+ Xích: Xích hạt đậu FNC

+ Hubs/ moay ơ: Nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau, có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao

+ Vành: Nhôm 2 lớp , vành xé gió 70mm

+ Lốp: KENDA cao cấp 700*25C ven vàng cổ điển

+ Ghi đông: Nhôm Funky, thiết kế như dòng fixed chuyên nghiệp

+ Pô tăng: Nhôm Funky siêu nhẹ

+ Cọc yên: Nhôm Funky đúc nguyên khối siêu nhẹ, 58.4*27*300MM

+ Yên: Yên thể thao cao cấp Funky

+ Bàn đạp: Wellgo M195DU, nhôm, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.

 

Fixed Gear Funky Waacking

Mẫu xe đạp Fixed Gear Funky Waacking nổi bật với 4 màu sắc thời thượng, tinh tế, sang trọng như: xanh, xám, trắng, đen mẫu xe này hiện đang có giá dưới 10 triệu được chuyên gia Funky đánh giá là mẫu xe đạp Fixed Gear chuyên dành cho Biker chuyên nghiệp và cá tính mạnh mẽ, đam mê tốc độ nhanh. Xe được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp với lớp phủ chống mòn và bị oxy hóa khi tiếp xúc với thời tiết mưa gió giảm thiểu được tối đa việc hen gỉ và bạc màu, bong tróc màu sơn của xe đạp giúp giữ cho màu xe luôn được như mới và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho xe.

Mẫu xe này được trang bị vành xe đạp 5 đao ở cả bánh xe trước và bánh xe sau được làm từ hợp kim magie xé gió siêu nhẹ và siêu bền được thiết kế bằng phương pháp đặc biệt của Funky với kiểu dáng trẻ trung năng động, cá tính phá cách, bộ phận vành 5 đao kết hợp với mayer 2 bạc đạn có tác dụng tạo độ trớn cao cho bánh xe đạp chuyển động liên tục, đặc biệt bộ phận mayer có lớp chống bụi giúp tăng độ bền cho xe tránh được tình trạng hen rỉ và mòn nhanh chóng khi tiếp xúc với thời tiết xuất hiện tình trạng bị oxy hóa của mayer. cùng bộ phận lốp xe của thương hiệu Kenda cao cấp 700*25C có phần viền vàng được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển cùng với các phần rãnh và gai có trên bánh xe giúp chống trơn trượt khi thực hiện Skill. 

Phần khung sườn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ, bền bỉ và chắc chắn bộ phận khung được thiết kế bằng phương pháp khí động lực học đặc biệt có thể chịu được trọng tải lên tới 120kg. Bộ phận càng của xe đạp là càng đơ Funky nhôm đúc nguyên khối, thiết kế bằng phương pháp khí động lực học kết hợp có lỗ an toàn đảm bảo được độ an toàn của biker khi sử dụng skill skidding, fish and chips, barspin thì bộ phận càng của xe có khả năng sẽ bị cong vẹo hay bị hỏng khi sử dụng skill nhiều lần.

Bộ truyền động của xe đạp Fixed Gear Funky Voguing có bộ phận đùi đĩa dành cho xe Fixed Gear chuyên nghiệp là Funky AZ1 – AS220 được làm bằng nhôm cao cấp 1 tầng 48T cùng bộ trục rỗng BB68 siêu nhẹ và bền bỉ đem lại tính ổn định cao cho Biker chuyên nghiệp, được thiết kế với bàn đạp của thương hiệu Wellgo M195DU giúp tối ưu hóa lực đạp bởi bàn đạp được làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ và chắc chắn có thể gắn Strap. Lực đạp của xe sẽ truyền xuống bộ phận líp thông qua bộ phận xích FNC chuyên dụng cho dòng Fixed Gear, líp là loại bánh răng chết là loại líp cứng 1 tầng 18T UCP có bắt ốc vành đệm giúp đảm bộ độ bền, độ ổn định và tăng tính an toàn cho Biker khi lái xe. Nhờ cấu hình của bộ truyền động được thiết kế cho Biker chuyên nghiệp đã tạo nên một mẫu xe có được tốc độ vượt trội đáng kinh ngạc, giúp bạn đạt được tốc độ cực nhanh trong thời gian ngắn đạp xe.

Thông số kỹ thuật xe đạp Fixed Gear Funky Waacking:

+ Khung: Hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ không mối hàn, thiết kế khí động lực học đặc biệt

+ Sơn tĩnh điện cao cấp, tem tiêu chuẩn Nhật Bản

+ Càng: Càng đơ Funky nhôm đúc nguyên khối, thiết kế khí động lực học có lỗ an toàn

+ Đùi đĩa: FUNKY AZ1-AS220 nhôm 1 tầng 48T

+ Trục giữa: Trục rỗng BB68, nhẹ, bền, cho độ ổn định cao

+ Líp: Líp cứng 1 tầng 18T UCP có bắt ốc vành đệm, tăng độ bền, độ ổn định, độ an toàn

+ Xích: Xích hạt đậu FNC 

+ Hubs/ moay ơ: Nhôm đen 2 bạc đạn trước và sau, có lớp chống bụi, tạo độ trớn cao

+ Vành: Hợp kim Magie 5 đao, màu đen, vành xé gió

+ Lốp: KENDA cao cấp 700*25C ven vàng cổ điển

+ Ghi đông: Nhôm Funky, thiết kế như dòng fixed chuyên nghiệp

+ Pô tăng: Nhôm Funky siêu nhẹ

+ Cọc yên: Nhôm Funky đúc nguyên khối siêu nhẹ, 58.4*27*300MM

+ Yên: Yên thể thao cao cấp Funky

+ Bàn đạp: Wellgo M195DU, nhôm, có thể gắn trap

+ Phụ kiện tặng kèm: Trap Funky, Balo Funky chống nước cao cấp và 1 decal dán cá tính.