Thương hiệu FUNKY ra mắt mẫu áo tặng kèm khi mua sản phẩm

Đánh giá bài viết

Ngày 09/11 là cột mốc đánh dấu sự ra mắt thị trường của thương hiệu xe đạp FUNKY, để kỉ niệm ngày trọng đại này, thương hiệu chúng tôi đã cho ra mắt hai mẫu áo thun in hình logo khẩu hiệu với thông điểm hết sức ý nghĩa. Mẫu áo thun này là SẢN PHẨM TẶNG KÈM khi khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào của thương hiệu FUNKY VIỆT NAM. Đây là sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ!

Áo Funky
Áo Funky
Áo Funky
Áo Funky

Điều nhắn gửi

“Không chỉ là một sản phẩm tặng kèm, mẫu áo là lời nhắc nhở thân thương đến các bạn trẻ. HÃY LÀ CHÍNH MÌNH và thỏa sức theo đuổi đam mê.”

Mẫu áo tặng kèm này sở hữu thông điệp mà thương hiệu FUNKY muốn gửi gắm đến khách hàng và sẽ được tặng kèm theo tất cả những đơn hàng xe đạp mà mọi người mua. Sản phẩm áo thun được ra mắt và phát hành độc quyền tại website: funkyvietnam.com và các đại lý phân phối độc quyền của xe đạp FUNKY VIỆT NAM. 

Với thông điệp “I AM WHO I AM” cùng logo FUNKY lấy cảm hứng từ phong cách bụi bặm, đường phố, nơi mà những bạn trẻ có thể tự tin, thoải mái thể hiện chính mình mà không cần để ý đến ánh mắt của bất cứ ai. Qua sản phẩm, thương hiệu cũng muốn tôn vinh, thúc đẩy các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện bản thân, hãy cứ vui tươi và hồn nhiên đúng như lứa tuổi. Bởi vì mỗi chúng ta là mỗi cá thể đặc biệt và bạn là phiên bản độc nhất trên đời này. Chúng tôi cũng mong muốn khi các bạn mặc chiếc áo này lên sẽ cảm thấy tự tin hơn, tự hào hơn về bản thân mình. 

Áo funky
Áo funky

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: FUNKY VIETNAM

Kiểu dáng: Áo thun UNISEX

Chất liệu: 100% COTTON

Hình in: In DECAL

Áo mềm mại, thoáng khí

Kích cỡ đa dạng: M/ L/ XL

Được sản xuất dựa theo chất lượng tiêu chuẩn, được chứng nhận và kiểm tra độ bền.

Đường may tỉ mỉ

Tối ưu hóa để có được độ thoáng khi.

Xuất xứ: Made in China

Cách làm sạch: Giặt máy theo hướng dẫn trên nhãn chăm sóc

Dù là sản phẩm tặng kèm nhưng chúng tôi cam đoan về chất lượng, tập chung vào sự thoải mái, giản dị và rộng rãi, mẫu áo phông của chúng tôi chắc chắn sẽ cho bạn ấn tượng và thích thú. Được làm từ vải cotton 100% nên chúng sẽ phù hợp với tất cả người dùng. Những đường may ngay ngắn và tỉ mỉ chứa đựng tâm huyết của tất cả nhân viên sản xuất để đem đến cho khách hàng một mẫu áo chất lượng. Điểm nổi bật của mẫu áo này đến từ thông điệp mà hãng muốn gửi gắm và chất liệu thấm hút mồ hôi và mềm mại kết hợp cùng thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của tất cả mọi người. Ra mắt với hai màu sắc đối lập: Đen và Trắng dễ phối đồ và cũng phù hợp với hầu hết thị hiếu của giới trẻ. Hai màu sắc như nói lên hai tính cách, mang âm hưởng tuổi trẻ, một tuổi trẻ tươi sáng, và một tuổi trẻ đầy những điều bí ẩn mới mẻ chờ đợi khám phá giúp con người ta bộc lộ tính cách và cũng giải tỏa những suy nghĩ tiêu cực trong lòng, những bộn bề của học tập, của công việc và của cuộc sống, đồng thời mang đến những làn gió mới tích cực, truyền cảm hứng cho sự tỏa sáng, cho đam mê cháy bỏng mặc kệ những lời phán xét.

Đây là mẫu quà tặng độc quyền với số lượng giới hạn dành cho các khách hàng mua những sản phẩm của thương hiệu FUNKY. Để đánh dấu cột mốc ra mắt các mẫu xe fixed gear, một số đại lý của xe đạp FUNKY trên khắp đất nước cũng sẽ được phân phối chiếc áo này đến tận tay khách hàng. Chiếc áo phông cao cấp này được làm gần như hoàn hảo nhất có thể để coi như lời cảm ơn đến các khách hàng của xe đạp FUNKY. 

Thông điệp hướng tới

Khi phát triển thương hiệu xe đạp FUNKY mang phong cách đường phố, chúng tôi đã được truyền cảm hứng từ hình ảnh những bản trẻ tận hưởng tuổi trẻ của mình trên những chiếc xe đạp thể thao đầy mạnh mẽ và cá tính, đúng với tinh thần của “ I AM WHO I AM”. Đó cũng là lý do chúng tôi đưa khẩu hiệu đó vào hai mẫu áo thun của mình. Khi làm ra mẫu áo này, chúng tôi muốn hướng tới một thế hệ trẻ tự tin tỏa sáng, theo đuổi đam mê, đặc biệt là những bộ môn biểu diễn như đi xe đạp fixied gear, ván trượt,… Hình ảnh các bạn trẻ vui vẻ tận hưởng cảm giác làm chủ phương tiện của mình và nở nụ cười thật tươi là hình ảnh tuyệt vời nhất. Những giọt mồ hôi, nhưng tiếc cười, những chia sẻ với những người cùng đam mê khi đó cũng là thứ kỉ niệm đáng giá nhất mà sau này các bạn có được, đó là hình ảnh của tuổi trẻ cháy bỏng, của ngọn lửa thanh niên. Không có gì tỏa sáng hơn dáng vẻ say mê của các bạn trẻ khi làm điều mà mình đam mê, theo đuổi thứ mình yêu thích. 

Vì mong ước lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của các bạn khi còn trẻ, hình ảnh TỰ TIN THEO ĐUỔI ĐAM MÊ – TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH MÌNH, chúng tôi, thương hiệu FUNKY sẽ luôn hứa mang lại những sản phẩm chất lượng – cá tính và an toàn vì một thế hệ Việt Nam nhiệt huyết.