Top 3 mẫu ảnh xe đạp Fixed Gear năm 2023

5/5 - (4 bình chọn)

Top 3 mẫu ảnh xe đạp Fixed Gear dưới đây là dòng xe đang được thu hút rất nhiều người sử dụng đặc biệt là giới trẻ bởi thiết kế cá tính, năng động, thể hiện phong cách cá nhân độc đáo cũng như việc thể hiện cá tính bản thân. Funky sẽ chia sẻ với bạn top 3 ảnh mẫu xe đạp Fixed Gear năm 2023 đang mua nhất thị trường hiện nay.

Xe đạp Funky Popping

Mẫu xe đạp Funky Popping được thiết vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau như: đen, đỏ trắng, vàng đồng, xám xi măng, xanh than. Cùng với các size xe khác nhau phù hợp với tiêu chuẩn của người Việt Nam như 48, 50, 52. 

Xe đạp Funky Popping ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2023 với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và chất lượng tuyệt vời về các linh kiện, bộ phận của xe, Funky Popping là một sự hoàn hảo cho những dịp lượn phố phường thể hiện phong cách của bản thân. 

Funky Popping là kiểu xe đạp Fixed Gear được thiết kế với bộ khung Nhôm 6061 không mối hàn, màu sơn được sơn tĩnh điện cao cấp không bong tróc theo thời gian, có tem chứng nhận BAA tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Phần càng/phuộc là nhôm được đúc nguyên khối siêu nhẹ, chiếc xe đem lại cho bạn một cảm giác như một chiếc xe khung carbon cao cấp. 

Nổi bật nhất là hệ thống truyền động gồm có phần đùi đĩa là Funky Loose – 31460T nhôm 1 tầng 46T kết hợp với líp cứng 1 tầng 18T, kèm theo đó là xích hạt đậu FNC, mayer nhôm bạc đạn có độ trơn cao. Chính những đặc điểm này tạo nên cho bạn cảm giác chiếc xe Funky Popping như một loại xe cao cấp. phần xích xe có tuổi lên tới 5 năm sử dụng. 

Đặc biệt hãng Funky còn trang bị phanh trước để tăng tính năng an toàn cho người dùng. Funky Popping sử dụng chất liệu da mềm thiết kế thoáng khí được biết đến là yên thể thao cao cấp giúp cho bạn có thể di chuyển thoải mái và dễ chịu. Các xe của Funky Popping đều được trang bị phanh trước giúp cho việc đảm bảo an toàn của bạn khi sử dụng cũng như giúp cho những người mới sử dụng dòng xe này có thể kiểm soát được tốc độ và xe một cách dễ dàng hơn.

Mặc dù mới ra mắt nhưng đã được thị trường đón nhận về thiết kế và chất lượng đặc biệt Funky Popping sử dụng tay cong làm điểm nhấn cho chiếc xe giúp em lại vẻ đẹp thể thao, tốc độ hơn đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay.

Xe đạp Funky Locking

Mẫu xe đạp Funky Locking là mẫu xe có kiểu dáng đặc biệt, với điểm nổi bật là vành trước với 3 đao giúp giảm ma sát với không khí, phần vành 3 đao còn giúp cho việc cản gió và gia tăng tốc độ cho xe. Funky Locking với đa dạng màu sắc bắt mắt như: cốm, đen, trắng, xám, xanh dương kèm với đó là 2 size M và L phù hợp dành cho các bạn trẻ có chiều cao phù hợp với xe. Phần sơn xe sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp có tem chứng nhận BAA đảm bảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phần khung của dòng xe này được tinh luyện từ hợp kim nhôm 6061 cao cấp siêu nhẹ và có độ bền cao. Đùi và đĩa được làm từ hợp kim nhôm 48T lắp đặt theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng Funky, cùng với đó là các bộ phận xích hạt đậu FNC và lip cứng 1 tầng 18T giúp cho bộ chuyển động dễ đàng và làm giảm sức khi đạp xe của người sử dụng. Bàn đạp loại WELL GO M195 làm bằng nhôm có thể gắn strap tiện cho việc sử dụng các kỹ năng của người sử dụng. Vành xe trước là loại vành nhôm Funky 3 đao, 40mm kết hợp với bánh sau vành nhôm xé gió Funky 55mm với 24 nan hoa giúp cho bạn có thể đạt được tốc độ cao trong thời gian nhanh nhất. Ghi động dạng tay cong chuyên nghiệp dành cho xe Funky Locking với dạng ghi đông này giúp cho bạn có thể để tay mà không hề cảm thấy mỏi nhanh khi đạp xe trong một khoảng thời gian dài. Lốp là loại kenda 700c*25C giúp chống trơn trượt khi chạy trên địa hình bằng phẳng không có điểm bám cho xe. Xe đạp Funky Locking được trang bị hệ thống truyền động tiêu chuẩn giúp cho việc thao tác với xe nhẹ hơn và nhanh hơn. Bộ khung xe kết hợp với màu sắc mang đậm tính cá nhân hóa nhằm tạo nên phong cách và dấu ấn riêng của mỗi người.

Xe đạp Calli R2.0 FX

Calli R2.0 FX là mẫu xe đạp tay cong mới nhất đang thịnh hành đến từ thương hiệu Calli, nhờ vào thiết kế ấn tượng, hiện đại, cá tính đã được giới trẻ ưa chuộng. Đặc biệt là bộ khung và bộ vành nhôm 3 đao đúc nguyên khối đậm chất của các dòng xe Fixed Gear Carbon chuyên nghiệp, không chỉ vậy xe còn có nhiều loại màu đặc trưng như: bạc, đen, xám, xanh lam.Phần khung được cấu thành từ hợp kim nhôm 6061 không mối hàn, sơn tĩnh điện cao cấp. Phần phuộc là nhôm nguyên khối không tì vết giúp cho tính thẩm mỹ của xe được nâng cao. Bộ truyền động thì các bộ phận Đùi đĩa là của SULANE SL-P nhôm 1 tầng 46T kết hợp với líp SF-B10R cứng 1 tầng 17T, và phần xích hạt đậu FNC giúp gia tăng tốc độ di chuyển. Xe mặc dù có trọng lượng nhẹ nhưng chịu được trọng tải lớn nhờ vào hợp kim nhôm của hãng. Đặc biệt là vành xe của chiếc Calli R2.0 FX này là loại vành xe nhôm nguyên khối 3 đao cá tính mạnh mẽ. Cọc yên được làm bằng nhôm đúc nguyên khối thiết kế dạng dẹt giúp dễ cố định và ngồi thoải mái không bị xoay khi ngồi như loại cọc yên tròn.

Ảnh xe đạp Fixed Gear năm 2023

Dưới đây là hình ảnh xe đạp Fixed Gear được các bạn trẻ sử dụng các kỹ năng và các kỹ năng của bản thân.

>> Nguồn tham khảo:

>> Xem thêm: